Top 10 hình xăm ngày tháng năm sinh siêu độc không thể chối từ


Hình xăm theo ngày tháng năm sinh rất hot trong thời gian gần đây và được giới trẻ yêu thích. Ngoài vẻ đẹp về thẩm mỹ, hình xăm hợp ngày tháng năm sinh theo mã vạch hay số la mã còn ẩn sâu những ý nghĩa đặc biệt. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa và những hình xăm ngày tháng năm sinh siêu đẹp qua bài viết dưới đây.

1. Hình xăm ngày tháng năm sinh có ý nghĩa gi

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, thể hiện cái tôi riêng thì hình xăm ngày sinh còn là các chữ số đi liền với cuộc đời của chính người xăm hình. Đây chính là dấu mốc khắc ghi ngày trọng đại của chính họ.
Sự tinh tế và đầy tính nghệ thuật của những hình xăm ngày sinh nhỏ khiến giới trẻ ham mê nó, cùng xem tiếp những hình ảnh về xăm ngày tháng năm sinh dưới đây.

2. Top 10 hình xăm ngày tháng năm sinh bằng số la mã và mã vạch cực đẹp

Dưới đây là 10 hình xăm đẹp ngày tháng năm sinh, cùng tham khảo và chọn lựa nhé:
  • Hình xăm ngày sinh đẹp bằng la mã

Hình xăm ngày sinh bằng số La Mã ngay trên sống lưng cực thích hợp với các cô nàng, đem lại sự cá tính và quyến rũ khó cưỡng!

  • Hình xăm mã vạch ngày tháng năm sinh

Sử dụng hình xăm ngày tháng năm sinh bằng mã vạch mang đến cho bạn sự cá tính và độc nhất ít ai có được.
Một hình xăm nhỏ phía sau gáy giúp bạn có thể khoe ra hay che lại bất kì khi nào bạn muốn. Hình xăm này cực hợp cho các cô nàng cá tính.
Lại là một hình xăm dành cho các cặp đôi, một hình xăm nhỏ phía trong kẽ tay cực cá tính.

Như vậy top 10 hình xăm ngày tháng năm sinh cực đẹp được các bạn trẻ cá tính nhất. Bạn đã chọn lựa cho mình được hình xăm nào chưa, hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều chọn lựa cho đam mê của mình.

Đăng nhận xét